Bùng nổ khởi sắc trong tháng 3 này, Miskafa Khai trương Văn phòng Chi nhánh Trần Văn Miskafa diễn ra tốt đẹp, mong muốn phục vụ được tốt hơn cơ sở khách hàng hiện tại và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về sản phẩm trong kinh doanh. Khoảnh khắc băng khánh thành đỏ được cắt thì cũng là lúc Miskafa đã bước sang một trang mới với đầy những hy vọng về sự phát triển cũng như các kế hoạch, dự định trong tương lai sẽ thuận buồm xuôi gió. Đây được xem là dấu ấn quan trọng với mục tiêu trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực, từng bước để tiến lên việc hoàn thành kế hoạch đặt chân đến 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Là doanh nghiệp đi đầu trong việc lập kế hoạch kinh doanh, Miskafa tự hào là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình đạt tiêu chuẩn quốc tế, làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất hàng đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực Sức khỏe – Làm đẹp. Với chiến lược trở thành Công ty có sức cạnh tranh cao, đánh dấu bước phát triển mới của Miskafa nói riêng và các Chi nhánh Văn phòng nói chung trong việc mở rộng thị trường và khẳng định vị thế, Miskafa tin rằng, sự khởi đầu mới này sẽ là một điềm báo may mắn cho sự phát triển mới.

Sự kiện khai trương văn phòng mới lần này vô cùng hân hạnh khi được đón tiếp Quý Đối tác, Khách hàng đến tham dự và gửi lời chúc cùng lẵng hoa tươi thắm đến Giám đốc Chi Nhánh Trần Văn Miskafa. Miskafa xin chân thành cảm ơn và chúc cho Quý Đối tác, Đại lý & Khách hàng có thật nhiều sức khỏe, thuận lợi phát triển và không ngừng vươn xa hơn nữa.

Công ty Cổ Phần Thương Mại Miskafa Việt Nam

Địa chỉ: C53-41, Khu C Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 096.116.1068

Email: [email protected]

#MiskafaVN #PrimrosyCollagen #KetoCleanse #Curcumin